ƯU ĐÃI GÓI PHỤ KIỆN
Hỗ trợ thuế trước bạ
1/ Bảo hiểm vật chất xe ( Bảo Hiểm thân xe)
2/Lót sàn 5d toàn xe
3/Dán phim 3M của Mỹ
4/ Phủ Ceramic
5/ Phủ Gầm
6/Bao da tay lái, Bình chữa cháy, Tapi sàn, Bìa hồ sơ, dầu thơm …vv
Hỗ trợ thuế trước bạ
1/ Bảo hiểm vật chất xe ( Bảo Hiểm thân xe)
2/Lót sàn 5d toàn xe
3/Dán phim 3M của Mỹ
4/ Phủ Ceramic
5/ Phủ Gầm
6/Bao da tay lái, Bình chữa cháy, Tapi sàn, Bìa hồ sơ, dầu thơm …vv





Everest Wildtrack mới
Ngoại thất Ford Everest 2023 phiên bản Wildtrak sơn màu vàng riêng biệt, lưới tản nhiệt và cản trước đặc trưng của phiên bản Wildtrak, bậc lên xuống điểm nhấn bằng thép, thanh ray mái hợp kim và mâm xe hợp kim 20 inch với các điểm nhấn Bolder Gray. Cụm chữ Wildtrak gắn trên cửa trước, mui xe, cốp sau giúp tăng tính nhận diện cho phiên bản đặc biệt.

Dễ dàng nhận diện với cụm đèn pha được thiết kế hình chữ C đặc trưng của Ford, bao quanh tấm lưới tản nhiệt trên xe Ford Everest Wildtrak 2023. Tất cả tạo nên một thiết kế hài hòa, tương xứng với sức mạnh của chiếc xe.

Mâm xe hợp kim lớn 20 inch đa chấu đươc hoàn thiện tỉ mỉ, tôn thêm vẻ bề thế, cơ bắp và linh hoạt cho Ford Everest Titanium. Các điểm nhấn mạ chrôm trên tấm chắn bùn giúp gắn kết bánh xe với phần thân trên.



Bước vào bên trong, Everest Wildtrak có điểm nhấn là các đường chỉ khâu màu cam ở ghế ngồi, táp-lô, vô lăng… Vị trí trung tâm phía trước là màn hình giải trí 12 inch SYNC 4, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây


Thiết kế lại toàn bộ ngoại thất và nội thất, Ford Everest thế hệ mới có hai lựa chọn động cơ, 4 phiên bản và 7 màu sơn ngoại thất.
Everest 2022 có chiều dài cơ sở và chiều rộng tăng thêm so với thế hệ trước. Kiểu dáng đầu xe có tạo hình khối vuông vức. Lưới tản nhiệt phong cách mới, cụm đèn pha LED tích hợp dải đèn chạy ban ngày chữ C giúp đầu xe thêm nam tính. Những chi tiết thiết kế đầu xe đặc trưng cho phong cách của các dòng xe Mỹ. Hai bên sườn xe cho cảm giác cơ bắp hơn với vòm bánh xe lớn và các đường gân nổi chạy dọc thân xe.


City Ford cam kết đem đến khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất!
Không gian cabin được làm lại theo phong cách sang trọng hơn so với thế hệ trước. Hãng xe Mỹ cho biết công nghệ chống rung, ồn khoang cabin được cải tiến giúp mang lại không gian yên tĩnh và riêng tư hơn cho người dùng.

Táp-lô kéo dài sang hai bên và rộng ngang và được bọc da. Cụm màn hình thông tin – giải trí kích thước 10 inch hoặc 12 inch đặt dọc, thuận tiện cho các thao tác điều khiển của người lái. Phiên bản cao cấp nhất có cần số điện tử bọc da, phanh tay điện tử, ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Hàng ghế thứ 2 có thể trượt xa hơn về phía trước, thuận tiện cho việc tiếp cận hàng ghế thứ 3. Cả ba hàng ghế đều có cổng sạc điện thoại tăng thêm tiện ích cho người dùng.

Trong khi đó, người lái có thể quan sát thông tin qua màn hình sau vô-lăng kích thước tối đa 12 inch cho phiên bản Titanium+. Màn hình trung tâm 12 inch cho phép hiển thị hình ảnh hệ thống camera 360 độ, có tính năng chia màn hình để hiển thị đồng thời nhiều nội dung.

Ngoài việc bổ sung tiện ích cho người lái, Everest thế hệ mới còn có nhiều tính năng an toàn như hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động 2.0; hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng đi và dừng; hệ thống giữ làn đường và nhận biết rìa đường; tính năng hỗ trợ đánh lái tránh va chạm; tính năng hỗ trợ phanh khi lùi; cảnh báo điểm mù; cảnh báo va chạm tại giao lộ khi có xe cắt ngang… tất cả tính năng này đều có trên bản Titanium+.
Everest thế hệ mới có 6 chế độ lái thiết lập sẵn, phù hợp với từng điều kiện địa hình khác nhau, gồm Normal (thông thường), Eco (tiết kiệm), Tow/Haul (kéo tải), Slippery (trơn trượt), Mud & Rut (bùn lầy) và Sand (cát). SUV này có khả năng lội nước 800 mm.

Everest 2022 Titanium+ sử dụng động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo công suất 210 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại dải vòng tua 1.750 – 2.000 vòng/phút, hộp số tự động 10 cấp SelectShift. Theo Ford, động cơ này có công nghệ chống rung, ồn.
Các phiên bản Ambiente, Sport, Titanium sử dụng động cơ diesel 2.0L Turbo đơn, đi kèm hộp số tự động 6 cấp, công suất 170 mã lực ở 3.500 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại 405 Nm ở dải vòng tua 1.750 – 2.500 vòng/phút.

Bảng Điều Khiển Kỹ thuật số Cao Cấp
Bảng điều khiển mới với thiết kế trải rộng tạo một không gian vô cùng rộng rãi cho khoang lái. Xung quanh cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng LCD 12 inch tích hợp là những chi tiết hoàn thiện tinh xảo với chất liệu cao cấp
Bảng điều khiển mới với thiết kế trải rộng tạo một không gian vô cùng rộng rãi cho khoang lái. Xung quanh cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng LCD 12 inch tích hợp là những chi tiết hoàn thiện tinh xảo với chất liệu cao cấp

Nội thất đen lịc lãm cá tính – Nâu sang trọng
Quý khách hàng có thể tùy chọn màu nội thất phù hợp với mình Đen hoặc Nâu
Nội thất màu đen gỗ mun sang trọng kết hợp cùng các chi tiết kim loại sáng bóng tạo nên nét tương phản nổi bật bên trong Everest Sport 2022. Ghế đệm êm ái với logo ‘SPORT’ đặc trưng cho bạn cảm giác thoải mái tối đa trên mọi hành trình.
Nội thất màu đen gỗ mun sang trọng kết hợp cùng các chi tiết kim loại sáng bóng tạo nên nét tương phản nổi bật bên trong Everest Sport 2022. Ghế đệm êm ái với logo ‘SPORT’ đặc trưng cho bạn cảm giác thoải mái tối đa trên mọi hành trình.



Chuyển số điện tử E-Shifter
Được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và nằm ngay ở vị trí trung tâm cùng tính năng đỗ xe tự động tiên tiến⁴ chỉ với một nút bấm, cần số điện tử E-shifter⁵ mới trên Everest 2022 cho khả năng kiểm soát thế hệ mới.
Được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và nằm ngay ở vị trí trung tâm cùng tính năng đỗ xe tự động tiên tiến⁴ chỉ với một nút bấm, cần số điện tử E-shifter⁵ mới trên Everest 2022 cho khả năng kiểm soát thế hệ mới.
