VietNamFord | Ford Ranger XLT
659
page-template-default,page,page-id-659,ajax_fade,page_not_loaded,,qode_grid_1300,footer_responsive_adv,hide_top_bar_on_mobile_header,qode-content-sidebar-responsive,qode-theme-ver-11.1,qode-theme-bridge,wpb-js-composer js-comp-ver-5.6,vc_responsive
 

Ford Ranger XLT

Trong tất cả phiên bản hiện có, Ford Ranger XLT 2.2L 4×4 MT 2020 là phiên bản 2 cầu nằm giữa hai biến thể XLS và Wildtrak. Do đó, giá bán sẽ có phần “dễ thở” hơn Wildtrak nhưng lại có nhiều tính năng, trang bị tiệm cận. Hãy cùng điểm qua những lợi thế mà Ford Ranger XLT 2.2L 4×4 MT đang có.

Ngoại thất
Ford Ranger XLT 2.2L 4×4 AT 2020 có ngoại hình rất cao to, vạm vỡ đúng chất Mỹ khi sở hữu bộ khung gầm có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5362 x 1860 x 1830 mm.


Với sứ mệnh của một chiếc xe địa hình, Ford Ranger XLT 2.2L 4×4 AT ngày càng nhận được những nâng cấp đáng giá về công nghệ.
Đầu xe sở hữu cụm đèn pha Projector với khả năng tự động bật tắt bằng cảm biến ánh sáng cùng đèn sương mù giúp cải thiện khả năng quan sát khi di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu.


Nằm chễm chệ ở đầu xe là bộ lưới tản nhiệt to bản với các mảng ốp gân guốc độc đáo. Hốc hút gió và cản trước của xe có những nét nhấn nhá táo bạo nhưng cũng có công dụng giảm thiệt hại đáng kể khi va chạm.
Nhìn từ một bên, Ford Ranger XLT 2.2L 4×4 AT trong cao ráo và bề thế với những nét cơ bắp trải dài cơ thể. Thùng xe được gia cố chắc chắn cùng lòng thùng sâu nhằm phục vụ tối ưu quá trình chuyên chở. Xe có kích thước thùng hàng dài x rộng x cao lần lượt là 1450 x 1560 x 450 mm.


Xe bán tải của Ford còn được trang bị gương chiếu hậu gập-chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ, vòm bánh xe mở rộng cùng bộ mâm 17 inch và bộ lốp dày nâng đỡ cho toàn bộ cơ thể.
Phần đuôi của Ford Ranger XLT 2.2L 4×4 AT trông khá chắc chắn với cụm đèn hậu hình trụ. Cản sâu to lớn với phần ốp màu đen càng làm tăng nét bệ vệ và cao to.

Nội thất
Ford Ranger XLT 2.2L 4×4 AT 2020 có trục cơ sở dài đến 3220 mm phản ánh chân thật độ ổn định và giữ trọng tâm tốt của toàn bộ chiếc xe. Khoang cabin khá ấn tượng bởi lối thiết kế tinh gọn nhưng bắt mắt.


Khu vực táp lô được bố trí nhiều cửa gió điều hòa và nút bấm để cả ghế lái và ghế phụ đều dễ dàng thao tác. Xe có tay lái 4 chấu bọc da tích hợp nút điều khiển cứng và lồi dễ bấm.
Nội thất xe được trang bị hệ thống ghế ngồi với chất liệu nỉ cao cấp, ghế lái chỉnh tay 6 hướng, hàng ghế sau gập được và có tựa đầu. Khá đáng tiếc khi bề mặt ghế cứng và lưng ghế dốc gây mỏi khi ngồi lâu, hai ghế sau nhỏ và chật, người trên 1m70 khó ngồi.

Động cơ

Bốn bánh xe của Ranger XLT 2.2L 4×4 AT 2020 được truyền lực đẩy nhờ vào khối động cơ Turbo Diesel 2.2L i4 TDCi, trục cam kép, có làm mát bằng khí nạp. Cấu hình trên có khả năng sản sinh công suất tối đa 158 mã lực, mô men xoắn cực đại 385 Nm.
Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động hai cầu chủ động thông qua hộp số tự động 6 cấp. Do đó, chủ nhân có thể vừa điều khiển Ranger XLT 2.2L 4×4 AT nhẹ nhàng để đi trong phố, vừa có thể linh hoạt chinh phục những đoạn đường off-road.


Hệ thống giảm xóc của bán tải Ford Ranger XLT 2.2L 4×4 AT được đánh giá rất cao nhờ sử dụng treo trước dạng độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ và ống giảm chấn. Treo sau loại nhíp với ống giảm chấn, kết hợp cùng là bộ lốp dày có thông số 265/65R17.

Call Now Button