VietNamFord | Ford Everest 2019
439
page-template-default,page,page-id-439,ajax_fade,page_not_loaded,,qode_grid_1300,footer_responsive_adv,hide_top_bar_on_mobile_header,qode-content-sidebar-responsive,qode-theme-ver-11.1,qode-theme-bridge,wpb-js-composer js-comp-ver-5.6,vc_responsive
 

Ford Everest 2019

TỔNG QUAN

Trong phân khúc SUV 7 chỗ, Ford Everest là mẫu xe được nhiều khách hàng đánh giá cao khi sở hữu nhiều công nghệ cao cấp. Từ tiện nghi, vận hành cho đến an toàn, hãng xe Mỹ đều tinh tế lồng ghép các hệ thống, công nghệ hỗ trợ đắc lực.

2/NỘI THẤT

So với các đối thủ châu Á, Ford Everest 2018 sở hữu một khoang lái hiện đại, nhiều tiện nghi hơn với lối bày trí đơn giản, chú trọng đến tính hữu dụng dành cho hành khách. Bên cạnh đó, các chi tiết cùng vật liệu nội thất cũng được hãng xe Hoa Kì chăm chút kỹ càng, xứng đáng với giá trị mà khách hàng đầu tư cho Everest.
Bảy vị trí ghế ngồi bọc da cao cấp cho tất cả phiên bản, trong đó tích hợp điều chỉnh điện 8 hướng ghế lái và ghế hành khách trên phiên bản Titanium và Titanium+, còn phiên bản Trend chỉ bố trí chỉnh điện 8 hướng cho ghế lái.


Hàng ghế thứ hai chỉnh độ nghiêng lưng ghế, đồng thời có thể trượt lên phía trước theo tỉ lệ 60:40 để mở rộng không gian để chân cho hàng ghế thứ ba. Hàng ghế thứ ba có thể gập 50:50 bằng nút bấm điện trên hai bản cao cấp, tính năng “độc quyền” trong phân khúc. Không gian phía sau nhìn chung đủ thoải mái cho vóc người 1m75, đầu gối không bị bó quá nhiều, cảm giác khi đi các hành trình dài không quá mệt và mỏi.

Bảng tablo được bọc da cho phiên bản Titanium , trong khi phiên bản Everest Trend sử dụng chất liệu ốp nhựa đơn giản hơn. Về thiết kế, Everest chia sẻ tạo hình chữ T gãy gọn cùng người anh em Ranger, các hốc gió vuông vức viền mạ chrome bóng bẩy đối xứng qua màn hình cảm ứng đa chức năng 8-inch. Cụm điều khiển trung tâm của hệ thống giải trí và hệ thống điều hòa có các nút bấm bố trí hơi phức tạp, người sử dụng cần nhiều thời gian để ghi nhớ và làm quen.


Vô-lăng của Everest 2018 là kiểu bốn chấu, bọc da, tích hợp một loạt các phím điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay và điều khiển hành trình, đó là trang bị tiêu chuẩn ở tất cả các phiên bản. Duy nhất phiên bản Titanium+ được trang bị hệ thống điều khiển hành trình tự động Adaptive Cruise Control, kết hợp với hệ thống cảnh báo va chạm phía trước sẽ tự động giảm tốc độ phù hợp với tình hình giao thông và tăng tốc trở lại tốc độ đã cài đặt trước đó khi đường xá thông thoáng hơn.
Khác với sự phân biệt giữa các phiên bản của Ranger, đồng hồ lái cả ba phiên bản Everest sở hữu thiết kế tương tự nhau với đồng hồ tốc độ dạng cơ là tâm điểm đối xứng của hai màn hình TFT 4.2” hiển thị đa thông tin, cung cấp đầy đủ các thông tin về vận hành cũng như giải trí của Everest.

2/NGOẠI THẤT

Ngoại thất của Everest mới được thiết kế có nhiều nét tương đồng so với người anh em Ranger với phong cách thể thao và đầy khỏe khoắn. So với các đối thủ Nhật Bản như Pajero, Fortuner hay Isuzu mu-X thì Everest trông hiện đại hơn nhờ kiểu dáng đậm chất Mỹ từ Ford.
Về kích thước tổng thể, thế hệ mới trông cao lớn hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Thông số kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.892 x 1.860 x 1.837 (mm), thông số này ngắn hơn 170 mm, rộng hơn 72 mm, cao hơn 11 mm, nhưng Ford Everest 2018 không có bánh dự phòng treo phía sau nên vẫn đảm bảo được không gian nội thất bên trong khi kết hợp cùng khoảng cách hai trục đạt 2.850 (mm).


Ngoài ra, Ford mang đến bán kính vòng quay 5.85 mét cùng khoảng sáng gầm 210 (mm), đủ để người lái tự tin xoay trở trong đường phố đông đúc cũng như “lăn xả” ở các địa hình phức tạp.
Phần đầu xe hầm hố hơn hẳn với phần nắp capo cao ráo, cụm lưới tản nhiệt kích thước lớn được mạ chrome sáng bóng và tấm ốp bảo vệ cản trước sơn bạc bao trọn cụm đèn sương mù làm phần đầu xe thêm phần cứng cáp. Nhìn chung, phần đầu xe giống khá nhiều mẫu bán tải Ranger, nhưng được decor lại thêm nét sang trọng và thanh thoát cho một chiếc xe du lịch gầm cao.


Cụm đèn pha hầu như lấy lại thiết kế của Ranger, hai phiên bản Titanium và Titanium+ sử dụng đèn pha HID tự động tích hợp dải LED chiếu sáng ban ngày đi kèm tính năng rửa đèn hiện đại, riêng phiên bản Titanium+ còn được trang bị đèn pha tự động. Phiên bản “giá rẻ” Trend chỉ trang bị đèn pha Halogen kiểu Projector thông thường. Cả ba phiên bản đều trang bị đèn sương mù và gạt nước mưa tự động
Quan sát từ bên cạnh, Ford Everest 2019 có được vẻ to cao, vững chãi đặc trưng của dòng SUV nhưng đồng thời vẫn phản phất nét lịch lãm của một chiếc xe đô thị. Ngoài chi tiết nẹp “mang cá” điền thông số động cơ và hộp số vốn khá quen thuộc thì Ford giúp nhận diện ba phiên bản với Titanium và Titanium+ trang bị nắm cửa mạ chrome còn Trend nắm cửa cùng màu thân xe.


Phiên bản Titanium trang bị la-zăng hợp kim nhôm kích thước 20 inch và thông số lốp 265/50R20, trong khi đó Everest Trend sử dụng la-zăng hợp kim nhôm cỡ 18-inch với thông số lốp 265/60R18. Bên cạnh bậc lên xuống bố trí tiêu chuẩn, Ford mang đến gương chiếu hậu tất cả phiên bản chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ, riêng hai phiên bản Titanium và Titanium+ có thêm tính năng sấy điện tiện ích, đảm bảo tầm quan sát cho người lái những khi thời tiết ẩm ương.
Phần đuôi xe của Everest có tạo hình đơn giản với cụm đèn hậu dạng LED bắt mắt được nối liền bởi thanh nẹp chrome to bản, cản sau thiết kế kiểu “sừng trâu” tương đồng với cản trước và bao bọc lấy hai mảng đèn phản quang. Ford cũng không quên điểm thêm đuôi lướt gió nhằm tăng tính khí động học và nét thể thao cho chiếc SUV, chi tiết này cũng xuất hiện một dãy đèn LED báo phanh phụ, đảm bảo rằng các phương tiện khác sẽ dễ dàng nhận biết và giữ khoảng cách an toàn với Everest 2017.

3/ĐÔNG CƠ

Ford Everest 2019 kế thừa sức mạnh từ hai mẫu động cơ danh tiếng của Ranger. Hai phiên bản Trend và Titanium được trang bị động cơ diesel tăng áp 2.0L Turbo  kép, có làm mát bằng khí nạp tạo ra công suất 213 mã lực tại 3.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500Nm từ  2.500 vòng/phút, tất cả sức mạnh sẽ được truyền qua hệ thống dẫn động cầu sau qua hộp số tự động 10 cấp.

4/HỘP SỐ

Ford Everest mới được trang bị hộp số hoàn toàn mới AT 10 cấp tích hợp chức năng chuyển số thể thao trên vô lăng mang lại sự vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.

5/TIỆN NGHI

Ford mang đến khả năng giải trí nhỉnh hơn các đối thủ cho cả ba phiên bản với hệ thống âm thanh AM/FM, CD 1 đĩa, MP3, Ipod & USB, AUX, Bluetooth, 10 loa. Nội bật hơn cả, Everest 2019 nay có thể nói là hiện đại nhất phân khúc với công nghệ điều khiển bằng giọng nói SYNC thế hệ 3 với màn hình TFT cảm ứng 8” tích hợp khe thẻ nhớ SD và bộ phát WIFI Internet. Việc liên lạc, giải trí của người lái hoặc hành khách hết sức thuận tiện và dễ dàng nhờ vào kết nối điện thoại thông minh qua Apple Carplay hay Android Auto.

Cả 3 phiên bản đều trang bị hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập cho hàng ghế trước. Hai hàng ghế còn lại được trang bị một giàn lạnh riêng độc lập với hai ghế trước, ngoài ra cửa gió được dàn trải đều trên trần xe, giúp mọi vị trí ngồi đều được tận hưởng không khí mát lạnh từ hệ thống điều hòa.

Nội thất của Everest được thắp sáng bằng toàn bộ bóng đèn LED có ánh sáng vừa phải, màu vàng nhạt giúp cho không gian nội thất được chiếu rọi khá tốt vào ban đêm. Ngoài ra nội thất còn được trang bị đèn nội thất ambient light cho những vị trí cần ánh sáng có thể điều chỉnh màu khá hiện đại. Cửa sổ trời toàn cảnh panorama chỉ được trang bị trên phiên bản cao nhất Titanium+ và kích thước chiếm tới gần 50% diện tích nóc xe, giúp không gian nội thất cực kỳ thông thoáng và những chuyến đi sẽ trở nên thú vị hơn.

Không gian hành lý của thế hệ Everest hiện tại đã được mở rộng hơn với dung tích 450 lít, không những vậy khi gấp gọn hàng ghế thứ ba và thứ hai dung tích không gian hành lý có thể mở rộng lần lượt lên tới 1.050 và 2.010 lít. Sau cùng, cabin của Everest 2017 cũng tích hợp đến 30 hốc để đồ trên cánh cửa, bảng tablo cũng như các vị trí gác tay, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của hành khách.

6/KHUNG GẦM VÀ HỆ THỐNG TREO

Công nghệ “kiểm soát đường địa hình” (Terrain Management System ) thông minh trang bị trên xe Ford Everest hoàn toàn mới cho phép người lái lựa chọn các chế độ lái tương thích với mọi đường địa hình khác nhau giúp người lái vượt qua những đường địa hình dễ dàng và tự tin.

Cấu trúc khung vỏ thiết kế chắc chắn, tăng khả năng chịu va đập, xoắn vặn. Sử dụng thép Boron siêu cứng,có độ chịu lực cao và nhẹ hơn 10-15% thép chịu lực thông thường giúp giảm trọng lượng xe tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Cửa phía sau của Everest mới được trang bị tính năng “Đóng và Mở cửa rảnh tay thông minh” Người chủ xe chỉ cần đưa chân đến điểm giữa bên dưới cản chắn phía sau để mở cửa hay đóng cửa sau rất tiện ích.

Ford Everest mới được trang bị hệ thống 7 túi khí kết hợp các thanh thép chịu lực dọc cánh cửa xe giúp bảo vệ tốt nhất cho những người trên xe từ mọi phía. Ford Everest còn đạt tiêu chuẩn an toàn “ 5 *” của tổ chức EURO ANCAP

Có thể thấy, dù vấp phải rào cản về yếu tố kinh tế so với các đối thủ châu Á nhưng Ford Everest 2018 thật sự vẫn là một mẫu SUV bảy chỗ đáng tiền, đắt xắt ra miếng với nhiều công nghệ hiện đại, trang bị tiện nghi cao cấp và tính năng an toàn . Không chỉ thích hợp để phục vụ việc đi lại cho cả gia đình, hai mẫu Everest dẫn động cầu sau còn là một mẫu xe dành cho những ai cá tính, ưu thích phong cách trẻ trung, hiện đại đặc trưng của hãng Ford.

MÀU XE TÙY CHỌN

Hotline : 0966 09 09 67
Công ty Cổ phần Tân Thành Đô City Ford
Địa chỉ : 216-218 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Call Now Button